Trải nghiệm số mang đến cho khách hàng một cuộc hành trình vô hình nhưng hữu hình

Thiết kế trải nghiệm số

design & branding

Kỷ nguyên của công nghệ đã đặt ra những bài toán mới nhằm thúc đẩy doanh nghiệp thực hiện quá trình chuyển đổi nhằm xây dựng mối gắn kết sâu sắc hơn với khách hàng của mình trong tiến trình phát triển bền vững.

Vai trò của trải nghiệm khách hàng trong sản phẩm số

Chiến lược là ý tưởng, là mục tiêu và là định hướng, nhưng để một trải nghiệm công nghệ thành hình cần nhiều hơn một ý tưởng. Doanh nghiệp thường coi trọng yếu tố công nghệ, chức năng của sản phẩm công nghệ mà chẳng thèm quan tâm tới trải nghiệm của khách hàng. Dẫn tới việc sản phẩm công nghệ dù đầy đủ chức năng và công nghệ mới nhất nhưng chẳng thể níu giữ khách hàng sử dụng hay trải nghiệm lâu hơn hay tạo hứng thú cạnh tranh hơn so với đối thủ.

Thực trạng

Thế nào là một trải nghiệm công nghệ thành công

Trải nghiệm công nghệ mang đến cho khách hàng một hành trình vô hình nhưng hữu hình. Từng điểm chạm thị giác và thính giác trong giao diện mang đến sức hút lạ kỳ níu chân bất cứ ai. Xây dựng trải nghiệm công nghệ thành công đòi hỏi một tư duy phản biện cùng với sự tự cân bằng khéo léo giữa những yếu tố tưởng chừng mâu thuẫn nhưng lại không thể tách biệt như trải nghiệm thân thuộc cũng không kém sức hấp dẫn, sự hài hoà của tổng thể kết hợp với những cá tính độc đáo riêng biệt, đơn giản mà không kém phần hữu dụng.

Đối với sản phẩm công nghệ, “đúng” thôi chưa đủ, để thành công còn cần phải “đẹp”!

Tổng quan

Giải pháp tiếp cận dự án

Thị trường và hành vi người dùng luôn thay đổi, đòi hỏi sự tự làm mới mình thông qua những vòng lặp liên tục của quá trình hoàn thiện trải nghiệm số. Bằng tư duy sáng tạo, chúng tôi hiện thực hóa những chiến lược số với trải nghiệm thị giác đầy tính tương tác, khơi gợi cảm xúc bằng sự tinh xảo trong từng đường nét, và có tính ứng dụng cao xuyên suốt toàn bộ các loại thiết bị hay màn hình trong hành trình trải nghiệm số. Kết hợp với nền tảng thông tin được xây dựng khoa học giúp thương hiệu tạo lợi thế cạnh tranh giữa một thị trường ngập tràn thông tin.

Phương pháp

Chúng tôi hiện thực hóa những chiến lược số với trải nghiệm thị giác đầy tính tương tác, khơi gợi cảm xúc bằng sự tinh xảo trong từng đường nét, và có tính ứng dụng cao

Quá trình thực hiện xây dựng chiến lược số sẽ bao gồm:

Bước 1: Định hình trải nghiệm

Để có được một trải nghiệm tuyệt vời cho mọi lượt tương tác từ khách hàng, giống như việc tạo nên một chiếc khuôn bánh, Eras Vietnam và doanh nghiệp sẽ cùng nhau định hình những trải nghiệm thị giác, cấu trúc nội dung và thông tin dành cho sản phẩm số. Tất cả sẽ dựa trên mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới, cộng với kinh nghiệm thực tế từ data người dùng của Eras Vietnam.

Bước 2: Thiết kế giao diện

Sau khi “chiếc bánh” được định hình theo khuôn, việc trang trí bánh – tức thiết kế giao diện sẽ trình bày khung nội dung đã được thống nhất dưới hình thức wireframe. Chúng tôi sẽ thử nghiệm và cải tiến liên tục để hoàn thiện một trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Bước 3: Hoàn thiện sản phẩm

Việc tô điểm cho “chiếc bánh số” là một điều cực kỳ quan trọng và chúng tôi cực kỳ yêu thích bước này. Giao diện người dùng được xử lý với ngôn ngữ thiết kế đã lựa chọn với màu sắc, hoa văn, hoạ tiết và kiểu chữ đặc trưng của thương hiệu mang tới những hạt twinkle không thể signature hơn.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trong quá trình thực hiện chuyển đổi số, đừng ngại ngần mà liên hệ với chúng tôi để nhận sự tư vấn giải pháp cho các vấn đề đó

Dự án điển hình

Khám phá thêm
close
type characters to search...
close

Đối với Eras Vietnam, mỗi dự án không chỉ là cơ hội đem lại giá trị cho doanh nghiệp mà còn là cách chúng tôi cùng đồng hành với doanh nghiệp mang lại giá trị cộng hưởng tới khách hàng thông qua từng sản phẩm trải nghiệm số.

Contact: (+84) 988 606 539

Email: hotroeras@gmail.com

Trụ sở: N02 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội